Ngày hội hiến máu tình nguyện  

Cập nhật: 14-06-2024 | 13:50:02

(BDO) Ngày 14-6, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh đã phối hợp tổ chức Ngày hội HMTN.


Tất cả những người đăng ký đều được khám sàng lọc trước khi hiến máu

Ngày hội HMTN đã thu hút hơn 700 cán bộ, công chức viên chức, người lao động và người dân trong tỉnh đăng ký tham qua. Qua công tác khám sàng lọc sức khỏe, ban tổ chức đã tiếp nhận được 700 đơn vị máu, bàn giao cho Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) bảo quản, tiếp tục sàng lọc để phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân cần máu trong thời gian tới.


HMTN sẽ góp phần mang lại hạnh phúc, sự sống cho người bệnh đang cần máu để điều trị 

Với ý nghĩa nhân văn cao cả của việc HMTN, trong thời gian qua, phong trào HMTN trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng. 


Ngày hội thu hút đông đảo các tình nguyện viên đến tham gia HMTN

Trong năm 2023 vừa qua, các cấp Hội CTĐ trong tỉnh đã tổ chức được 94 đợt HMTN, tiếp nhận được 27.100/19.200 đơn vị máu, vượt 41% so với chỉ tiêu Ban chỉ đạo vận động HMTN Quốc gia giao.


Các đại biểu thăm hỏi người HMTN tại ngày hội

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=921
Quay lên trên