Ngày hội hiến máu tình nguyện TX.Tân Uyên tiếp nhận 368 đơn vị máu

Cập nhật: 08-03-2022 | 18:39:36

(BDO) Ngày 8-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phối hợp với Thị đoàn Tân Uyên và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) đợt I-2022.

  Nhiều người tham gia HMTN trong ngày hội

Nhằm góp phần thúc đẩy phong trào HMTN trên địa bàn, bổ sung thêm nguồn máu dự trữ phục công tác điều trị cho những bệnh nhân cần máu, Hội CTĐ cùng các ban ngành, đoàn thể TX.Tân Uyên đã tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, người dân có đủ sức khoẻ cùng tham gia vào hoạt động ý nghĩa này. Với ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người, ngày hội lần này đã thu hút rất các bạn đoàn viên thanh niên, lực lượng công an, dân quân và người dân trên địa bàn thị xã đăng ký tham gia.

Tất cả những người đến đăng ký tham gia hiến máu đều được test Covid-19 trước khi hiến máu, thực hiện nguyên tắc 5K của Bộ Y tế về phòng, chống dịch. Qua công tác khám sàng lọc, tư vấn về sức khỏe và lợi ích của việc HMTN, Ban tổ chức tiếp nhận được 368 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên