Ngày hội học sinh THPT lần thứ VIII và tuyên dương “Học sinh 3 tốt”

Cập nhật: 19-03-2023 | 14:54:09

(BDO) Ngày 19-3, tại Trường THPT chuyên Hùng Vương, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Ngày hội học sinh Trung học phổ thông lần thứ VIII và tuyên dương “Học sinh 3 tốt” năm học 2022-2023 với chủ đề: “Tuổi 18 - Tiên phong chuyển đổi số”. Tham dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, các trường đại học, cao đẳng và hơn 1.000 học sinh đến từ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

  Phụ huynh học sinh tham khảo thông tin của các Trường Đại học trong ngày hội

 Tuyên dương “Học sinh 3 tốt”

Ngày hội đã diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn, phong phú như: cung cấp thông tin cần thiết, điểm mới trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; tư vấn, củng cố tâm lý trước khi bước vào kỳ thi THPT; đại diện các trường đại học, cao đẳng, trường nghề giải đáp thắc mắc của các em về ngành học, thông tin tuyển sinh… Đồng thời, các em học sinh còn được tham gia các hoạt động trang trí các gian hàng kỹ năng tuổi 18…

 Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng trao học bổng cho các em học sinh khó khăn

Đại diện ban tổ chức trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi 18” cho các em học sinh

Các trường đại học, cao đẳng tham gia tư vấn trao bảng tượng trưng hỗ trợ học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi 18”

Tại ngày hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 29 gương “Học sinh 3 tốt” trong khối học sinh THPT, giáo dục thường xuyên; các đơn vị tham gia tư vấn chung tay thực hiện công trình thanh niên trao 60 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi 18” năm học 2022-2023, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X