Ngày hội học sinh THPT và tuyên dương học sinh 3 tốt

Cập nhật: 09-01-2024 | 17:01:55

(BDO) Ngày 9-1, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An phối hợp Đoàn trường THPT Trần Văn Ơn tổ chức Ngày hội học sinh (HS) THPT và tuyên dương HS 3 tốt cấp thành phố. 


HS Phạm Phúc Nguyên, trường THPT Trần Văn Ơn nhận danh hiệu HS 3 tốt cấp Trung ương


Lãnh đạo Tỉnh đoàn và TP.Thuận An trao khen thưởng cho HS 3 tốt

Thời gian qua, phong trào HS 3 tốt luôn được Thành đoàn Thuận An quan tâm và triển khai rộng rãi trong đoàn viên, HS các trường THPT nhằm tạo môi trường, động lực cho đoàn viên, HS tự giác học tập, rèn luyện, trau dồi lý tưởng. Phong trào đã được cụ thể hoá qua nhiều chương trình hành động, hội thi, tạo sức lan toả trong toàn thể HS trên địa bàn thành phố.

Dịp này, 1 HS tiêu biểu vinh dự nhận danh hiệu HS 3 tốt cấp Trung ương. UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho 40 gương HS tiêu biểu trong phong trào HS 3 tốt năm học 2023 - 2024.  Ngoài ra, thành phố cũng khen thưởng 15 cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong kì thi THPT trúng tuyển đại học có điểm số cao, tiêu biểu trong hoạt động phong trào Đoàn năm học 2023 - 2024.


Khen thưởng cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong kì thi THPT trúng tuyển đại học với số điểm cao


Hơn 40 HS được tuyên dương HS 3 tốt

Ngày hội cũng đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như cuộc thi Sôi động tuổi học trò – Bước nhảy 10X; Liên hoan câu lạc bộ học tập – Trạng nguyên 10X – Thi rung chuông vàng và nhiều trò chơi tập thể nhằm gắn kết đoàn viên, thanh niên các đơn vị. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên