Ngày hội khoa học công nghệ và Robotacon

Cập nhật: 19-03-2019 | 10:09:26

Trường Trung Tiểu học Việt Anh vừa tổ chức ngày hội khoa học - công nghệ và robotacon năm 2019.

Có 40 đội với 150 thí sinh từ lớp 5 đến lớp 11 đã tham gia ngày hội và có 6 gian hàng với các sản phẩm khoa học công nghệ đã được trưng bày. Đối với phần thi robotacon, các em cùng dự thi với các chủ đề: Robot phân loại rác thải, robot vô địch sumo, robot bóng đá arduino, smart cities.

Từ năm 2015, trường Trung Tiểu học Việt Anh đã đưa robotics vào giảng dạy cho học sinh. Chương trình giúp các em tiếp cận môi trường làm việc nhóm, học cách tư duy sáng tạo, sử dụng các thiết bị hiện đại chế tạo ra các sản phẩm robot yêu thích; vận dụng những kiến thức về toán học, vật lý, tin học, tiếng Anh vào lập trình điều khiển robot; ứng dụng những nền tảng tư duy của công nghệ thông tin. Và qua cuộc thi này, khuyến khích học sinh đam mê, sáng tạo với các môn khoa học, đồng thời tuyển chọn đội tuyển cho thi đấu robotacon 2019 toàn quốc.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên