Ngày hội phụ nữ hành động vì môi trường

Cập nhật: 10-06-2023 | 19:07:10

(BDO) Ngày 10-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện  Bắc Tân Uyên tổ chức Ngày hội phụ nữ hành động vì môi trường với chủ đề "Giải pháp cho ô nhiễm nhựa" năm 2023.

Thi thuyết trình mỹ thuật chủ đề vì môi trường tương lai

Trao quà tặng trẻ em mồ côi

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động như: tọa đàm giải pháp nâng cao chất lượng công tác bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu; hội thi vẽ tranh tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ hạn chế sử dụng rác thải nhựa vì môi trường; hội thi mảnh ghép có chủ đề ngày môi trường thế giới; thực hiện cam kết hạn chế sử dụng rác thải nhựa và túi ni lông. Dịp này, hội đã trao 100 giỏ nhựa đi chợ tặng cán bộ, hội viên phụ nữ để hạn chế sử dụng túi nilong; đồng thời, tổ chức trao hỗ trợ chương trình Mẹ đỡ đầu hàng tháng cho 10 trẻ mồ côi Covid-19 đến năm 18 tuổi... Ngoài ra, hội còn tổ chức giao lưu chia sẻ các mô hình câu lạc bộ gia đình hạnh phúc và mô hình tiêu biểu cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch". 

Như Ý-Tiến Hạnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên