Ngày hội thanh niên Bình Dương “Vì một đô thị xanh” lần 4 năm 2016

Cập nhật: 13-12-2016 | 09:40:53

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh và Thị đoàn Bến Cát tổ chức Ngày hội Thanh niên Bình Dương vì một đô thị xanh lần 4 năm 2016 với chủ đề “TNCN đồng hành với công tác bảo vệ môi trường.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao 4 thùng rác cho 4 chủ nhà trọ (ảnh) và cùng nhau ký cam kết thực hiện tốt các nội dung tiêu chí môi trường theo hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về xây dựng nhà trọ kiểu mẫu trong tương lai. Đồng thời, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh và Thị đoàn Bến Cát được nhận bảng tượng trương 40 thùng rác để tiếp tục chọn 20 khu nhà trọ trao tặng và cùng phấn đấu thực hiện các tiêu chí môi trường và xây dựng Nhà trọ kiểu mẫu.

Ngày hội còn có các tiểu phẩm truyên truyền bảo vệ môi trường, hội thi thiết kế và trình diễn thời trang tái chế, trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề môi trường và bảo vệ môi trường... nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, TNCN trong việc bảo vệ môi trường, từng bước xã hội hóa công tác bảo vệ và vệ sinh môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe con người, cộng đồng dân cư…

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên