Ngày hội Thanh niên, đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 24-12-2022 | 19:13:47

(BDO) Chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2026, chiều 24-12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình Ngày hội thanh niên, đồng bào dân tộc thiểu số lần II năm 2022 tại huyện Phú Giáo.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, huyện Phú Giáo và nhà tài trợ trao quà cho người dân, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Giáo

Chương trình nằm trong khuôn khổ Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi - Tôi yêu Bình Dương số 2 năm 2022 - Hành trình thủ lĩnh thanh niên công nhân Bình Dương tình nguyện vì cộng đồng lần thứ I. 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, huyện Phú Giáo và nhà tài trợ trao quà cho con em thanh niên công nhân, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành trong các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho người dân, thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà cho người dân, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn  với tổng trị giá 40 triệu đồng; trao tặng 50 phần quà cho thiếu nhi là con em thanh niên công nhân, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt với tổng trị giá 20 triệu đồng; tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân, đồng bào dân tộc Khmer, S’tiêng trên địa huyện Phú Giáo.

Chương trình Ngày hội thanh niên, đồng bào dân tộc thiểu số lần II năm 2022 tại huyện Phú Giáo diễn ra đến hết ngày 25-12. 

Trương Thị Thêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=320
Quay lên trên