Ngày hội thanh niên trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương: Phát huy tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ

Cập nhật: 27-03-2023 | 10:01:17

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2023), trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên”.


Phần thi năng khiếu tự chọn của các học viên trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương

Ngày hội diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 10 đội thi tranh tài qua phần thi thiết kế thời trang tái chế và thi năng khiếu tự chọn (đơn ca, song ca, tam ca, độc tấu, nhảy hiện đại…). Bên cạnh đó là các hoạt động trưng bày triển lãm bài học tốt của học sinh, thi gian hàng ẩm thực.

Thông qua các hoạt động nhằm tạo sân chơi cho các đoàn viên thanh niên là học viên của trường có dịp thể hiện năng khiếu và vận dụng kiến thức đã học. Qua đó, giúp các đoàn viên thanh niên ôn lại và phát huy truyền thống tốt đẹp của những thế hệ tuổi trẻ trước đây; xung kích, sáng tạo, tình nguyện đi đầu trong xây dựng địa phương và đất nước ngày càng phát triển.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên