Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” TP.Thủ Dầu Một năm 2022

Cập nhật: 26-09-2022 | 16:16:26

(BDO) Sáng 26-9, tại trường Trung - Tiểu học Việt Anh, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” TP.Thủ Dầu Một năm 2022.


Công an TP.Thủ Dầu Một tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh 

Tại ngày hội, Đoàn trường Trung - Tiểu học Việt Anh và Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một đã ký cam kết phối hợp trong công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” trong học sinh năm học 2022-2023. Đồng thời, các em học sinh còn được nghe tuyên truyền phổ biến kiến thức Luật Giao thông đường bộ… Qua đó góp phần định hướng, giáo dục đoàn viên thanh niên, học sinh chấp hành tốt pháp luật khi tham gia giao thông, xây dựng cổng trường an toàn…


Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng công trình thanh niên “Bảng tuyên truyền an toàn giao thông” cho Đoàn cơ sở trường Trung - Tiểu học Việt Anh

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao tặng công trình thanh niên “Bảng tuyên truyền an toàn giao thông” cho Đoàn cơ sở trường Trung - Tiểu học Việt Anh.

Thông qua ngày hội nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động, kêu gọi tuổi trẻ chung tay xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, cung cấp thêm các kiến thức về văn hóa giao thông cho đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn thành phố.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên