Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông TP.Thuận An năm 2023

Cập nhật: 18-03-2023 | 18:22:13

(BDO) Ngày 18-3, tại Trường THPT Lý Thái Tổ, TP.Thuận An, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Thành đoàn Thuận An, Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông, Phường đoàn An Phú và Công ty TNHH Giáp Bình Dương tổ chức chương trình Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông TP.Thuận An năm 2023 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.

Ban tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật cho học sinh, đoàn viên thanh niên về an toàn khi tham gia giao thông.

Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh, đoàn viên thanh niên.

Tại chương trình, các em học sinh, đoàn viên thanh niên được báo cáo viên đến từ Công an tỉnh hướng dẫn một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; được thực hành, hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô an toàn. 

Ban tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các em học sinh giao lưu với Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Nhạn và gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Dịp này, các đơn vị  tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thuận An và Ngày hội 4S thay nhớt miễn phí cho học sinh. Theo đó, học sinh, đoàn viên thanh niên giao lưu với Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Nhạn, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Phú và giao lưu 3 gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Ban tổ chức chương trình còn còn trao tặng 21 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 21 triệu đồng; đơn vị tài trợ thay 200 suất nhớt miễn phí cho học sinh Trường THPT Lý Thái Tổ.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên