Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”

Cập nhật: 21-05-2022 | 16:28:00

(BDO) Ngày 21-5, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” tại ấp Sóc Bưng, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.


Đại diện Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương trao bảng tượng tương tặng 100 thùng găng tay y tế cho Trung tâm Y tế thị xã Bình Long

Ngày hội diễn ra các hoạt động gồm: khám phát thuốc, siêu âm, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho 100 bà con dân tộc S’Tiêng có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh trao tặng 100 thùng găng tay y tế cho Trung tâm Y tế thị xã Bình Long. Thông qua ngày hội đã thể hiện tấm lòng chia sẻ, nhân ái và tinh thần tình nguyện giúp đỡ người dân khó khăn của các đơn vị, tổ chức thanh niên. 


Khám bệnh cho người dân


Người dân vui mừng khi được nhận quà và được các bác sĩ thăm hỏi sức khỏe

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên