Ngày hội “Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì cộng đồng” và trao học bổng cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 03-03-2023 | 17:59:05

(BDO) Ngày 3-3, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Medic và Đoàn Thanh niên Công ty Cao su Phước Hòa tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì cộng đồng”, khám phát thuốc và tặng quà cho đồng bào công giáo ở xã Lạc An.

 Trao học bổng tặng các em học sinh khó khăn

Tại ngày hội, đã tổ chức khám, phát thuốc và trao quà tặng 100 người dân. Dịp này, các đơn vị Đoàn còn phối hợp khai thông dòng chảy tuyến kênh trên đường Lạc An 77; trồng 100 cây xanh tại Trung tâm Văn hóa xã Lạc An; tổ chức lễ bàn giao công trình sửa chữa nhà tình nghĩa tại xã Tân Định, với trị giá 10 triệu đồng.

 Khám bệnh cho người dân ở xã Lạc An

Ban tổ chức chương trình cũng tổng kết các họat động cao điểm Tháng Thanh niên năm 2023 giữa ba đơn vị. Trong những ngày đầu tháng 3, tại huyện Bắc Tân Uyên, ba đơn vị đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng như: hành trình “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, các hoạt động tuyên truyền pháp luật trong học sinh, chăm lo an sinh xã hội và bảo vệ môi trường; trao 20 suất học bổng tặng học sinh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên