Ngày hội “Thiếu nhi Phú Giáo vui đón xuân sang”

Cập nhật: 27-01-2024 | 07:45:02

Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội, Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo vừa phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi Phú Giáo vui đón xuân sang” và các hoạt động chào Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày hội diễn ra với các hoạt động vui tươi, sôi nổi, thu hút đông đảo các em thiếu nhi, học sinh tham gia, bao gồm: Hội thi “Búp bê xinh ngoan”, “Thể thao vui” dành cho khối lớp mầm non; hội thi trang trí nhành mai, cành đào ngày tết, trưng bày mâm ngũ quả dành cho khối TH, THCS… Các hoạt động đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp học sinh lưu giữ những nét đẹp văn hóa tết cổ truyền, qua đó tạo điều kiện để các em thể hiện bản thân, giao lưu học hỏi lẫn nhau, xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa các liên đội, phát huy khả năng tư duy sáng tạo, thể hiện năng khiếu và những hiểu biết về ngày tết cổ truyền của dân tộc.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=423
Quay lên trên