Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ

Cập nhật: 17-05-2023 | 21:45:21

(BDO) Tối 17-5, tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh lần thứ XVI năm 2023.

Tỉnh đoàn trao các suất hỗ trợ từ nguồn Quỹ hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn 

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tuyên dương các chi hội trưởng và thủ lĩnh thanh niên công nhân

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã tiếp nhận bảng tượng trưng từ Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương trao tặng 500 suất khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho thanh niên công nhân và lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh trao tri ân các doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm, đơn vị đồng hành với Đoàn Thanh niên tỉnh và trao tri ân các chủ nhà trọ có nhiều đóng góp trong các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân và con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Tỉnh đoàn trao các suất quà cho thanh niên công nhân khó khăn

Đại diện Tỉnh đoàn tiếp nhận bảng tượng trưng trao tặng các suất khám bệnh miễn phí cho thanh niên công nhân và lao động trẻ khó khăn

Tỉnh đoàn trao tri ân các chủ nhà trọ 

Dịp này, Tỉnh đoàn trao 7 suất hỗ trợ từ nguồn Quỹ hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 55 triệu đồng; Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tuyên dương các chi hội trưởng, thủ lĩnh thanh niên công nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ; Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh trao tặng 20 suất quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tỉnh đoàn trao tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm

Thanh niên giao lưu âm nhạc tại ngày hội

 

Công nhân lao động mua sản phẩm gian hàng giá gốc

Nằm trong chuỗi hoạt động ngày hội, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức các gian hàng như: Tư vấn việc làm, tư vấn sức khỏe, khám bệnh phát thuốc miễn phí, thay nhớt xe, giao lưu âm nhạc, Phiên chợ “0 đồng”, “gian hàng giá gốc” với đầy đủ các nhu yếu phẩm nhằm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên