Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ TP.Thuận An 2024: Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

Cập nhật: 26-05-2024 | 15:24:42

(BDO) Ngày 26-5, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao phường An Phú, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An đã tổ chức chương trình Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ và tuyên dương gương thanh niên công nhân điển hình trong phong trào thi đua “4 nhất” TP.Thuận An năm 2024.

  Ra mắt đội hình tuyên truyền địa chỉ đỏ trong đoàn viên thanh niên TP.Thuận An năm 2024

  Đại diện lãnh đạo TP.Thuận An và Thành đoàn Thuận An tuyên dương phong trào “4 nhất” cho thanh niên công nhân

Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, như: Ra mắt các đội hình tuyên truyền địa chỉ đỏ; phát động các đội hình tham gia làm video clip tuyên truyền về địa chỉ đỏ trên địa bàn TP.Thuận An; trao tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao tặng 3 “căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh niên công nhân; tư vấn pháp luật miễn phí, cài đặt chữ ký số miễn phí…

  Ban tổ chức trao tặng 3 “căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

  Ban tổ chức tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

  Thay nhớt xe miễn phí cho thanh niên công nhân

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An đã tuyên dương 9 thanh niên công nhân điển hình trong phong trào thi đua “4 nhất”; phối hợp với hệ thống Head Giáp Bình Dương tổ chức thay nhớt xe miễn phí cho thanh niên công nhân.

Tin, ảnh: Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=849
Quay lên trên