Ngày hội trồng cây “Cánh rừng quê hương”

Cập nhật: 07-07-2023 | 13:27:55

(BDO) Sáng 7-7, Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Aeon Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ trồng cây với chủ đề “Cánh rừng quê hương”, tại Trung tâm mua sắm Sora Gardens SC ở phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Ono Masuo, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh; ông Oh Dong Kun, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu; ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lợi (thứ 2, bên phải) và ông Ono Masuo trao đổi tại buổi lễ trồng cây


Ông Nguyễn Văn Lợi (thứ 2, bên trái) trao đổi cùng ông Furusawa Yasuyuki

Ngày hội trồng cây “Cánh rừng quê hương” là cầu nối gắn kết giữa Becamex Tokyu, Aeon Việt Nam và cộng đồng địa phương với mong muốn cùng chung tay kiến tạo một tương lai bền vững. Ngày hội trồng cây cũng là dịp để hình thành tình yêu và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường trong nhân dân, cùng hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. 



Ông Nguyễn Văn Lợi trồng cây tại khuôn viên Sora Gardens SC

Đây cũng là sự kiện chào mừng Trung tâm mua sắm Sora Gardens SC và siêu thị Aeon Bình Dương New City chuẩn bị khai trương, dự kiến vào cuối tháng 7-2023. Đồng thời, là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Sora Gardens SC là trung tâm mua sắm đầu tiên tại thành phố mới Bình Dương, tọa lạc trên đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.


Ông Mai Hùng Dũng trồng cây tại khuôn viên Sora Gardens SC 


Ông Ono Masuo trồng cây tại khuôn viên Sora Gardens SC 


Ông Oh Dong Kun trồng cây tại khuôn viên Sora Gardens SC 

Sau buổi lễ, các đại biểu tham dự đã trồng hơn 1.350 cây xanh với 25 chủng loại khác nhau, được chọn lọc kỹ lưỡng phù hợp với thổ nhưỡng địa phương. 


Nhân viên công ty TNHH Becamex Tokyu và Aeon Việt Nam tham gia trồng cây tại khuôn viên Sora Gardens SC 

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên