Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 9: Quyên góp được 50.000 đô la Mỹ

Cập nhật: 18-07-2011 | 00:00:00

Trong 2 ngày 16 và 17 -7, Công ty LD TNHH KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) đã tổ chức ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 9-2011. Ngày hội từ thiện VSIP lần 9 vừa khép lại đã quyên góp được 50.000 đô la Mỹ. Vào tối 16-7, số tiền trên Công ty LD TNHH VSIP đã trao cho UBMTTQVN tỉnh được dùng để gây quỹ giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn; tài trợ học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tỉnh Bình Dương...

 Công ty liên doanh TNHH VSIP trao tấm séc 50.000 đô la Mỹ cho UBMTTQVN tỉnh Bình Dương

Được thành lập từ năm 2003, đến nay Quỹ từ thiện VSIP đã liên tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm gây quỹ và đóng góp từ thiện cho xã hội, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Một trong những hoạt động chính nhằm gây quỹ là ngày hội từ thiện VSIP, do Công ty VSIP phối hợp với Ban Quản lý VSIP đồng tổ chức.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên