“Ngày hội tuổi thơ - Thiếu nhi Bình Dương”: Thiết thực, ý nghĩa

Cập nhật: 01-06-2024 | 14:18:37

(BDO) Sáng 1-6, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh tổ chức “Ngày hội tuổi thơ - Thiếu nhi Bình Dương”, phát động Tháng hành động vì trẻ em. 


Tiết mục văn nghệ chào mừng 


Các em thiếu nhi tham gia trò chơi tại ngày hội

Ngày hội năm nay thu hút gần 1.500 thiếu nhi và phụ huynh trong tỉnh tham gia, với nhiều hoạt động giáo dục, trò chơi dân gian, chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi, hội thi vẽ tranh với chủ đề "Em vẽ sắc màu tình nguyện". 


Các em khối mầm non tham gia thi vẽ tranh "Sắc màu tình nguyện"


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em thiếu nhi 

Các hoạt động tại ngày hội nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các cơ sở Đội; tạo sân chơi lành mạnh, phù hợp để các em được trải nghiệm, vui chơi, giải trí, rèn luyện các kỹ năng, đặc biệt là sự tự tin, tính chủ động, sáng tạo và hòa nhập cộng đồng.


Ban tổ chức tặng quà các em thiếu nhi 

Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho thiếu nhi vượt khó học tốt, có thành tích tiêu biểu trong học tập, hoạt động tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) và các lớp năng khiếu Nhà thiếu nhi tỉnh; tặng quà cho thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên của Nhà thiếu nhi tỉnh.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1005
Quay lên trên