Ngày hội việc làm doanh nghiệp Đài Loan năm 2023

Cập nhật: 08-12-2023 | 17:46:08

(BDO) Ngày 8-11, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một phối hợp với Văn phòng Kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội việc làm doanh nghiệp Đài Loan năm 2023. 

Có 11 doanh nghiệp Đài Loan đang hoạt động tại Việt Nam tham gia ngày hội, với hơn 80 vị trí công việc cần được tuyển dụng. Theo đó, từng doanh nghiệp đã thông tin đến sinh viên về những vị trí công việc cần tuyển dụng, môi trường làm việc, yêu cầu công việc, chế độ phúc lợi dành cho người lao động…

Sinh viên tìm hiểu các vị trí cần tuyển dụng của các doanh nghiệp Đài Loan tại ngày hội

Ngày hội nhằm kết nối sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một với các doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng lao động, đồng thời giúp sinh viên định hướng kỹ năng, các kiến thức cần rèn luyện, tìm địa điểm thực tập, tích lũy kỹ năng qua các hoạt động trực tiếp tại ngày hội. 

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Phó hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một cho biết, ngày hội chính là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương, chiến lược của nhà trường trong định hướng nghề nghiệp; nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên; tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển. 

Nhà trường mong muốn hoạt động liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa, để trường tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của doanh nghiệp. 

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp cũng đề nghị Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.Hồ Chí Minh luôn phối hợp cùng nhà trường triển khai nhiều hoạt động dành cho giảng viên, sinh viên của trường trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên