Ngày hội việc làm thanh niên: Hơn 7.000 chỗ làm chờ người tìm việc

Cập nhật: 26-03-2010 | 00:00:00

Đông đảo thanh niên tham gia phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội việc làmSáng 25-3, tại Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên đã diễn ra Ngày hội việc làm thanh niên với sự tham gia của 43 doanh nghiệp. Theo đó, trên 7.000 chỗ làm được niêm yết tuyển dụng. Người tìm việc được thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng và tham gia phỏng vấn trực tiếp... Đây là một trong những chương trình quan trọng của tổ chức Đoàn nhằm hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên tìm kiếm việc làm, định hướng nghề nghiệp. Ông Đỗ Ngọc Huy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, cho biết: “Thanh niên ở các huyện, thị không có điều kiện tham gia ngày hội việc làm có thể thông qua tổ chức Đoàn tại địa phương để gửi hồ sơ, phiếu đăng ký tìm việc hoặc đến trực tiếp đăng ký ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng được niêm yết”.

Cũng trong ngày hội, Tỉnh đoàn và VNPT đã tiến hành ký kết thỏa thuận về cung cấp mạng internet đến các cấp cơ sở Đoàn các huyện, thị. Với thỏa thuận này, tổ chức Đoàn cơ sở sẽ có thêm điều kiện tiếp cận thông tin để hoạt động thuận lợi và hiệu quả hơn.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên