Ngày làm việc đầu tiên tại Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh : Khẩn trương, nghiêm túc

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

  Lãnh đạo tỉnh trao đổi với CBCC phía trước tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh

Không khí làm việc hồ hởi

Sáng qua (17-2), theo ghi nhận của phóng viên, tại Văn phòng Tỉnh ủy (tầng 17), Văn phòng UBND tỉnh (tầng 16) tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, CBCC rất hồ hởi trong ngày làm việc đầu tiên trong tòa nhà khang trang, hiện đại; đồng thời tích cực chuẩn bị trang thiết bị cho các phòng chức năng, phòng họp, sắp xếp hồ sơ, tư liệu lưu trữ phục vụ cho công việc. Tại khu vực tầng trệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tranh thủ trao đổi công việc với lãnh đạo một số sở, ngành, CBCC của tỉnh và chỉ đạo công việc trong những ngày tiếp theo.

Trong buổi sáng qua, tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, các sở, ngành đã chuẩn bị cho khu vực tầng trệt - Khu hành chính mở để phục vụ người dân, doanh nghiệp. Trong khi đó, tại các tầng khác, CBCC của hơn 10 cơ quan của tỉnh cũng tỏ ra rất phấn khởi khi vào tòa nhà làm việc ngày đầu tiên. Tất cả đều làm việc trong không khí nghiêm túc, khẩn trương. Tại Phòng Tổng hợp, UBND tỉnh tinh thần làm việc của CBCC ở đây rất nghiêm túc, khẩn trương để chuẩn bị cho công việc mới; hồ sơ, các tài liệu được bố trí, sắp xếp hợp lý, hài hòa.

Nhiều CBCC cho biết, được làm việc trong tòa nhà hiện đại này là mong muốn của họ, vì môi trường làm việc hiện đại, tiện ích. Bà Phạm Thị Bích Dung, Giám đốc Trung tâm Quy hoạch 2 thuộc Viện Quy hoạch Phát triển Đô thị Bình Dương, cho biết tôi rất phấn khởi vì được làm việc trong môi trường hiện đại, thân thiện, khang trang với trang bị hiện đại. Tiện ích lớn nhất là từ đây, CBCC của trung tâm rất thuận lợi trong công việc tìm hiểu các thông tin, vì tất cả các cơ quan của tỉnh đều tập trung vào tòa nhà này nên khi cần thông tin có liên quan đến công việc không cần phải di chuyển nhiều nơi.

Chuẩn bị tốt mọi mặt

Ông Hoàng Thanh, Trưởng phòng Quản lý lao động, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, cho biết để chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ lưu trữ vào tòa nhà, trong tuần qua, CBCC của ban đã tích cực trong công tác chuẩn bị đóng các loại hồ sơ lưu trữ, đánh số, đóng thùng để di dời hồ sơ vào tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh. Sau khi chuẩn bị xong, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã thuê 4 xe tải lớn để di chuyển hồ sơ vào nơi làm việc mới. “Hiện nay, tại trụ sở cũ đã ngưng tiếp nhận hồ sơ, tất cả đã chuyển vào tòa nhà trung tâm và bắt đầu làm việc vào ngày mai. Khí thế làm việc của anh em rất tích cực, khẩn trương và họ rất thích nơi làm việc mới hiện đại, khang trang”, ông Thanh nói.   Cán bộ phục vụ Văn phòng Tỉnh ủy làm việc ngày đầu tiên tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh

Phấn khởi trong ngày làm việc đầu tiên, ông Phan Thanh Nam, Trưởng phòng Bưu chính Viễn thông, Sở Thông tin - Truyền thông, cho biết hiện nay sở đã cử CBCC chuẩn bị tốt cho công tác thông tin di động, nhất là thông tin di động phục vụ cho tòa nhà và cho Lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh diễn ra vào ngày 20-2 tới. Cán bộ, nhân viên của phòng rất phấn khởi để phục vụ cho nhiệm vụ chung về hệ thông tin liên lạc cho tòa nhà, phục vụ chung cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

 HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=192
Quay lên trên