Ngày mai (21-5), bắt đầu cấp đăng ký, cấp biển số phương tiện cơ giới đường bộ theo sự phân cấp

Cập nhật: 20-05-2022 | 14:27:32

(BDO) Ngày 20-5, phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh cho biết, đã sẵn sàng cho kế hoạch thực hiện phân cấp công tác đăng ký, cấp biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 55/QĐ-CAT-PC08 của Giám đốc Công an tỉnh. Việc thực hiện sẽ bắt đầu từ ngày 21-5 tại Công an 8 huyện, thị, thành phố và 51 xã, phường, thị trấn đủ điều kiện.


Việc cấp đăng ký, cấp biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ trên địa bàn tỉnh theo sự phân cấp bắt đầu ngày 21-5 đã sẵn sàng 

Trong khi đó, đại diện Công an huyện Bắc Tân Uyên cho hay, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất từ nhân lực, vật lực, trang thiết bị máy móc phục vụ cấp đăng ký, cấp biển số tại trụ sở Công an huyện đối với xe ôtô, xe máy kéo, rơmoóc, sơ mi rơmoóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa phương mình. Đồng thời thực hiện công tác đăng ký xe mô tô, gắn máy, xe máy điện của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú tại cấp xã nơi Công an cấp huyện đặt trụ sở và cấp xã không đủ điều kiện phân cấp đăng ký xe môtô. Riêng cấp xã thì huyện Bắc Tân Uyên có 2 đơn vị đủ điều kiện thực hiện, gồm: Công an thị trấn Tân Bình và Công an xã Bình Mỹ thực hiện công tác đăng ký xe mô tô, gắn máy, xe máy điện của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương mình và cơ quan, tổ chức, cá nhân người nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài tại địa phương mình; tổ chức thu hồi giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe hết niên hạn sử dụng, xe hỏng không sử dụng được của cơ quan, tổ chức, cá nhân có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Công an 8 huyện, thị, thành phố và 51 xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh đã hoàn tất công tác chuẩn bị đăng ký, cấp biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ theo sự phân cấp. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên