Ngày mai HLV Falko Goetz ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Cập nhật: 05-06-2011 | 00:00:00

Không cần nhiều thời gian rà soát lại các điều khoản, VFF và HLV Falko Goetz đã quyết định sẽ ký kết hợp đồng vào chiều mai (6-6). Ông thầy từng nhiều năm cầm quân ở giải Bundesliga trở thành vị HLV ngoại thứ 8 gắn bó với ĐT Việt Nam, kể từ năm 1995…

 

Ngay khi đặt chân đến Hà Nội, chiều qua (4-6) HLV Falko Goetz và người đại diện Hinner Janzem đã có buổi làm việc với người đứng đầu bộ phận đàm phán, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn để rà soát lại các điều khoản trong bản hợp đồng. Do đã đạt được thỏa thuận ở các vòng đàm phán trước, VFF và HLV Falko Goetz đều thống nhất đặt bút ký hợp đồng chính thức vào chiều mai (6-6).

 

Sau khi hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng, cựu “thuyền trưởng” của Hertha Berlin sẽ làm việc cùng VFF để thông qua chiến lược chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 (ĐTQG), Olympic London 2012 (Olympic), đặc biệt là bản kế hoạch tiết tìm kiếm tấm HCV tại SEA Games 26, mục tiêu đầu tiên mà ông thầy người Đức lĩnh nhận trong năm 2011.

 

Trao đổi với phóng viên, HLV Falko Goetz khẳng định lý do khiến ông chấp nhận đến làm việc tại Việt Nam là khát vọng vươn đến thành công của các cầu thủ và người hâm mộ: “Người đại diện và một số người bạn của tôi đã cung cấp rất nhiều thông tin liên quan đến bóng đá Việt Nam, qua đó tôi biết được đội tuyển Việt Nam rất có tiềm năng và có khát vọng vươn đến thành công.

 

Lúc này tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc dẫn dắt ĐT Việt Nam và tuyển Olympic Việt Nam. Trong bóng đá muốn thành công cần phải tập hợp rất nhiều yếu tố, tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía VFF, các cầu thủ, BHL và tình cảm của người hâm mộ để hoàn thành tốt công việc nhiệm vụ của mình…”.

 

Đây là lần đầu tiên HLV Falko Goetz đến làm việc ở khu vực Đông Nam Á, nhưng ông thầy người Đức tỏ ra rất tự tin: “Tôi chưa từng dẫn dắt các đội tuyển khu vực Đông Nam Á, nhưng tôi cũng nắm bắt được nhiều thông tin về bóng đá khu vực này. Với kinh nghiệm 30 năm thi đấu và làm HLV, tôi tin rằng mình có đủ khả năng mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam…”.

 

Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng, chiều nay HLV Falko Goetz sẽ được lãnh đạo VFF bố trí đến sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu Hòa Phát HN - SL Nghệ An trong khuôn khổ vòng 17 V-League 2011.

 

HLV Falko Goetz sẽ gắn bó với VFF bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lương tháng dành cho cựu “thuyền trưởng” của Hertha Berlin là 22.000USD (sau thuế, chưa có thưởng và phụ phí sinh hoat).

 

Theo VNE

HLV Falko Goetz đã sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên