Ngày thi đấu 4 BTV Cup 2012: Sài Gòn Xuân Thành dẫn đầu bảng B

Cập nhật: 19-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều tối nay (19-11), trên sân vận động Gò Đậu đã diễn ra 2 trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ lượt trận thứ hai của bảng B Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương (BTV Cup 2012).

 SGXT (áo trắng) đang dẫn đầu bảng B sau 2 trận toàn thắng. Kết quả, Gremio Barueri B (Brazil) đã đánh bại Avispa Fukuoka (Nhật Bản) với tỉ số 2-0 để thắp lại hy vọng giành 1 trong 2 suất vào bán kết. Hai bàn thắng của Gremio B được ghi do công của trung vệ Renan Santos (phút 25, đá bồi cận thành sau khi bóng bật ra từ tình huống đá phạt) và Gilson Campos (phút 89, sút chìm cận thành).

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, Đà Nẵng buộc phải thắng mới thắp lại hy vọng đi tiếp vào vòng bán kết, nhưng đội bóng sông Hàn đã không thể làm được điều đó trước Sài Gòn Xuân Thành. Phút thứ 10, cầu thủ Hồ Ngọc Huy đã thoát xuống phá bẫy việt vị, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp SGXT giành chiến thắng 1-0 để vươn lên dẫn đầu bảng B sau 2 trận toàn thắng với 6 điểm, xem như cầm chắc 1 suất vào bán kết. Suất còn lại là cuộc tranh chấp giữa Gremio B và Avispa Fukuoka (cùng 3 điểm sau 2 trận). Về lý thuyết, Đà Nẵng(0 điểm sau 2 trận) vẫn chưa chính thức bị loại, nhưng hy vọng cực kỳ mong manh.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=283
Quay lên trên