Ngày thi đấu ấn tượng của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

Cập nhật: 20-05-2022 | 09:29:32

(BDO) Với 21 huy chương vàng (HCV) đạt được trong ngày thi đấu 19-5, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra và vượt mức số lượng SEA Games đạt được tại SEA Games 31.  


Các võ sĩ Taekwondo tạo nên cơn mưa vàng trong ngày đầu ra quân tại SEA Games 31. 

Thi đấu ấn tượng nhất trong ngày 19-5 là các đội tuyển Điền kinh, bơi lội và Karate Việt Nam. Ở đó, điền kinh đã khép lại SEA Games 31 với 22 HCV. Trong khi đó, đội tuyển Bơi cũng đã kết thúc chiến dịch tại SEA Games 31 với thành công vang dội khi đóng góp đến 11 tấm HCV, góp phần cho đoàn TTVN tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương.   

Trong khi đó, Karate Việt Nam ngay trong ngày đầu ra quân đã bội thu HCV khi mang về cho đội nhà 5 tấm HCV ở nhiều hạng cân khác nhau. Dự kiến sẽ còn bùng nổ trong những ngày thi đấu còn lại.  

Và ấn tượng nhất chính là các đô vật Việt Nam. Sau 3 ngày thi đấu, các đô vật hàng đầu của nước chủ nhà đã góp mặt trong 18 trận chung kết và giành chiến thắng 17 trên tổng số 18 trận, mang về tổng cộng 17 HCB ở hai nội dung sở trường là vật tự do và cổ điển. 


Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 tính đến hết ngày 19-5. 

Khép lại ngày thi đấu thành công của đoàn TTVN là chiến thắng quả cảm 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia. Để bảo vệ tấm HCV SEA Games bóng đá nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải đánh bại đại kình địch Thái Lan.   

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên