Nghệ An: Ba thầy giáo tự thú tội giết người

Cập nhật: 09-02-2010 | 00:00:00

Trong khi vụ ẩu đả dẫn đến chết người xảy ra đêm 7-2 còn chưa tìm ra thủ phạm thì ngày hôm sau, có 3 người đến cơ quan công an tự thú.

 

Khoảng 21 giờ ngày 7-2, tại địa bàn giáp ranh của ba xã Đức Thành, Thọ Thành, Đô Thành đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên cùng đi dự đám cưới trở về.

 

Hậu quả, anh Hoàng Văn Dương (SN 1984), trú tại xã Đô Thành, bị đâm thủng gan và tử vong trên đường đi cấp cứu. Người đi chung xe với anh Dương là Nguyễn Văn Trung bị thương nặng.

 

Địa điểm nơi xảy ra cuộc ẩu đả cũng là nơi xe gắn máy của hai anh Dương và Trung bị hết xăng sau khi đi dự đám cưới về. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được một mũ bảo hiểm, một chiếc giày, một đôi dép xốp và một cán dao bằng sắt.

 

Sáng 8-2, đã có ba thanh niên đến Công an huyện Yên Thành tự thú việc có liên quan tới vụ ẩu đả nói trên. Cả ba đối tượng đều là giáo viên ở huyện Yên Thành, gồm: Lê Văn Hiếu (SN 1976),  giáo viên trường tiểu học số 1 xã Đức Thành; Cung Đình Vũ (SN 1986), giáo viên Trường THCS Đức Thành và Lê Văn Tân (SN 1982), giáo viên hợp đồng.

 

Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên