Nghệ An: Một xưởng sản xuất bột màu thực phẩm từ… trấu

Cập nhật: 07-02-2010 | 00:00:00

 Sáng nay (7-2), Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, qua nguồn tin quần chúng cung cấp, công an huyện đã bắt quả tang Nguyễn Đình Tụng sinh năm 1956, ngụ xóm 8 xã Nam Phúc, huyện Nam Đàn đang trên đường vận chuyển 500 kg bột phẩm màu không rõ nguồn gốc mang đi tiêu thụ. Khám nhà Tụng, công an thu giữ thêm được 500 kg bột màu thành phẩm đã được đóng vào bao tải cùng nhiều tang vật khác để “chế biến” bột màu thực phẩm.

 

Theo lời khai ban đầu của Tụng, số bột màu trên chủ yếu được chế biến từ ... trấu (vỏ bóc ra từ hạt lúa) trộn với  bột màu để biến thành phẩm màu thực phẩm đi tiêu thụ. Tụng làm công việc này gần 1 năm nay, bột thành phẩm đi bán giá sỉ từ 3.000 -4.000 đồng/kg, thị trường tiêu thụ chủ yếu ở các tỉnh phía Bắc và các chợ bán lẻ.

 

(Theo SGGP)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên