Nghi án một thiếu nữ bị “lừa bán” cho quán karaoke  

Cập nhật: 04-07-2022 | 18:02:55

(BDO) Ngày 4-7, Công an thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) đã tiếp nhận vụ việc một cô gái phản ánh bị “lừa bán” đến phục vụ các quán karaoke ở Bình Dương.

Theo trình báo của chị N.T.D. (SN 1984, quê Kiên Giang), con gái chị là N.T.C.L. (sinh năm 2007, quê Kiên Giang) bị lừa đi từ ngày 30-6-2022. Trong đơn gửi đến lực lượng giải cứu, chị D. cho biết cách đây không lâu L. quen với một người bạn tên Tuyền (chưa rõ nhân thân, lai lịch) trên mạng xã hội. Tuyền nói muốn giới thiệu L. đến làm việc tại một công ty sản xuất ống hút nhựa trên địa bàn tỉnh Bình Dương với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Tin lời Tuyền, gia đình chị D. đã mời cô này về nhà đãi tiệc, cho ngủ lại qua đêm trước ngày L. theo Tuyền lên Bình Dương xin việc.

Khu nhà ở mặt phố được nghi đang giam lỏng cô gái

Tuy nhiên đến ngày 2-7, L. nhắn tin cho chị D. nói mình bị Tuyền “lừa bán” vào quán xông hơi -  massage tên H.H, tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Sau đó, có người gọi điện yêu cầu chị D. đem tiền chuộc L. về với giá 15 triệu đồng, sau đó hạ xuống còn 10 triệu đồng.

Clip chị D. và người thân khóc lóc kể chuyện bị đòi tiền chuộc con gái

Cô gái đòi nhảy lầu vì sợ bị bắt lại

Cũng theo chị D. đến ngày 3-7, một người đàn ông gọi điện thoại yêu cầu chị gửi 7 triệu đồng để chuộc L. về. Rạng sáng 4-7, L. nhắn tin về cho dì ruột cầu cứu vì cho rằng mình tiếp tục bị “bán” đi nơi khác. L. “lấy trộm” điện thoại của chính mình từ một thanh niên rồi gửi định vị cho người thân ở quê nhà. Ngay sau khi nhận được thông tin trên, chị D. và người nhà nhanh chóng đón xe đến Bình Dương tìm cách giải cứu con gái.

Clip lực lượng giải cứu tại khu căn hộ trên đường D18

Sau khi có mặt tại vị trí được cho là L. đang bị “giam lỏng”, người nhà nạn nhân đã trình báo Công an thị trấn Lai Uyên về vụ việc. Ngay lập tức lực lượng Công an thị trấn Lai Uyên tổ chức kiểm tra hành chính căn hộ tại đường D18, thị trấn Lai Uyên.

Cô gái khóc khi gặp lại mẹ

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng “xăm trổ” đang nằm ngủ trong một căn phòng cùng một cô gái. Khi lực lượng công an tới, các đối tượng này vẫn say ngủ và không hay biết gì. Phòng sát bên có 1 cô gái khác đang nằm ngủ. Khi thấy mẹ và lực lượng chức năng, L. chạy ra ngoài lan can tầng 1 òa khóc và đòi nhảy từ trên lầu xuống vì sợ bị bắt lại. Sau đó, L. được đưa xuống gặp chị D. và người thân.

Clip 2 mẹ con ôm nhau khóc, nghe con kể chuyện bị đe doạ

Gặp người thân, L. nức nở kể chuyện mình bị Tuyền lừa đến một phòng trọ ở TX.Tân Uyên và bị một thanh niên tên Thông đánh đập, hù doạ. Sau đó, L. bị đưa vào làm việc tại một quán karaoke tên T.A trên địa bàn TX.Tân Uyên, rồi lại chuyển sang quán massage có tên H.H cũng ở trên địa bàn TX.Tân Uyên. Tại đây, L. bị một đối tượng giữ điện thoại và liên tục hù dọa đánh nếu “không biết nghe lời”.

L. nức nở kể chuyện mình bị hù dọa chặt giò

Nạn nhân cho biết bị các đối tượng chụp hình, quay clip để gửi đến các quán karaoke. Nếu không được “giải cứu” kịp thời thì có khả năng sẽ bị các đối tượng trên đưa đến một quán karaoke tên M.H tại địa bàn huyện Bàu Bàng hoặc một quán karaoke khác ở Đồng Nai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh, làm rõ theo thẩm quyền. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới.

Nhóm P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên