Nghi can trộm tài sản chống trả “hiệp sĩ” khi bị phát hiện

Cập nhật: 06-02-2017 | 16:55:58

Khoảng 7 giờ 30 phút sáng 4-2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội phát hiện đối tượng Nguyễn Chí C. (SN 1982, ngụ TX.Bến Cát) đang tìm cách đột nhập vào một căn nhà ở KP.6, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một nên yêu cầu anh ta về trụ sở Công an phường để làm rõ hành vi đáng ngờ. Tuy nhiên, do trước đó đã bị anh Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội từng 3 lần bắt giao cơ quan chức năng về hành vi trộm cắp tài sản, nên khi nhận ra các “hiệp sĩ”, C. nhanh chân bỏ chạy. Khi bị truy đuổi, C. dùng gậy chống trả nhưng đã bị lực lượng khống chế, bắt giữ cùng một số tang vật đưa về trụ sở Công an phường.

Theo anh Nguyễn Thanh Hải, ngày 3-2, qua nguồn tin nhân dân cung cấp thì C. chính là nghi can cạy cửa đột nhập vào 2 hộ gia đình ở KP.6 lấy trộm tài sản. Bị phát hiện, C. bỏ chạy và để lại hiện trường một chiếc xe đạp. Công an phường Phú Hòa, đã lập hồ sơ chuyển vụ việc đến Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra làm rõ vụ việc.

DUY KHANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên