Nghi vấn điện thoại chập điện làm người đàn ông tử vong trong phòng trọ

Cập nhật: 03-06-2022 | 08:31:39

(BDO) Ngày 3-6, phòng Nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng TP.Dĩ An để điều tra cái chết bất thường của người đàn ông bên cạnh chiếc điện thoại bị cháy xém khi ở phòng trọ,  phường Dĩ An, TP.Dĩ An.


Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. 

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân tên P.V.V. (37 tuổi, quê Tây Ninh), tạm trú tại một khu trọ ở khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An. Ngày 2-6, tại khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An có mưa lớn kèm theo dông sét. Theo tìm hiểu, nạn nhân không có dấu hiệu có tác động của ngoại lực, tại một số vị trí ở ngực và cánh tay phải bị bỏng nặng, nghi vấn bị điện giật tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 2-6, ông V. đi ăn tối, sau đó về lại phòng trọ. Thời điểm này, có một người ở trọ thấy phòng của ông V. mở cửa, xe để ở ngoài hành lang nên đã gọi nhắc nhở cẩn thận phòng ngừa mất cắp. Tuy nhiên gọi nhiều tiếng, ông V. không trả lời nên người này vào bên trong phòng, đá chân ra “dấu thử” thì phát hiện ông V. đã tử vong. Hốt hoảng, người ở trọ đã hô hoán chủ trọ đến kiểm tra thì thấy nạn nhân đang nằm dưới nền nhà, lưng tựa vào tường, bên cạnh có chiếc điện thoại đang cắm dây sạc vào ổ điện nhưng đã bị cháy xém. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên