Nghịch nước, hai học sinh chết đuối

Cập nhật: 17-07-2010 | 00:00:00

Chiều 15-7, tại ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng đã xảy ra một tai nạn thương tâm khiến 2 học sinh Hà Thị Minh Hằng, SN 2000 (học sinh lớp 4) và em Đồng Hà Minh Thơ, SN 1998 (học sinh lớp 6) tử vong.

Theo thân nhân nạn nhân cho biết, khi gia đình 2 em bị nạn trên đi làm về thì không thấy con đâu nên nháo nhào đi tìm. Vì là hàng xóm, Hằng và Thơ chơi thân nhau nên mọi người nghĩ hai em đi chung trong xóm và không thể đi xa được. Thế nhưng mọi nỗ lực tìm kiếm đều vô vọng. Đến khoảng 18 giờ có người phát hiện dép 2 em ở bờ ao cách nhà khoảng 30m, mọi người đã tổ chức tìm kiếm dưới ao, đến 19 giờ cùng ngày đã vớt được thi thể 2 em nằm quấn chặt vào nhau dưới đáy ao. Ao nước này chỉ sâu khoảng 1,5m và được đào hơn 1 tháng nay để chuẩn bị nuôi cá. Xung quanh ao có một đường nước nhỏ đến mắt cá chân, trước đây 2 em thường ra đây nghịch nước, nhưng chiều 15-7, có lẽ do không có người ở nhà nên các em nghịch nước sau đó đi đến đoạn nước sâu đã bị hụt chân chết đuối.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên