Nghiệm thu cơ sở đề án hỗ trợ “Dây chuyền sản xuất gạch không nung”

Cập nhật: 24-12-2015 | 08:53:11

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) vừa nghiệm thu cơ sở đề án hỗ trợ “Dây chuyền sản xuất gạch không nung” tại Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tanoi (ấp 2, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên). Đề án có tổng mức đầu tư trên 2,8 tỷ đồng, trong đó nguồn kinh phí khuyến công địa phương hỗ trợ 100 triệu đồng. Công ty đã hoàn thành việc lắp đặt dây chuyền sản xuất gạch không nung theo yêu cầu của đề án, hiện đang hoạt động và tạo ra dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu tiêu dùng về vật liệu xây dựng hiện nay.

Công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng không nung đang được nhiều nước phát triển trên thế giới áp dụng nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường trong quá trình khai thác, sản xuất và đã mang lại hiệu quả tích cực như tận dụng được nhiều nguồn nguyên liệu rẻ tiền hiện có tại các vùng miền, tạo ra được nhiều loại vật liệu xây dựng có giá thành thấp... Vì vậy, việc lựa chọn công nghệ sản xuất gạch không nung là sự lựa chọn phù hợp với quy hoạch phát triển ngành vật liệu xây dựng không nung của Chính phủ và địa phương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên