Nghiệm thu và đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh không dây đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 16-03-2013 | 00:00:00

Chiều 15-3, tại xã Tân Long, UBND huyện Phú Giáo đã tiến hành nghiệm thu và đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh không dây xã Tân Long. Hệ thống truyền thanh không dây xã Tân Long do UBND huyện Phú Giáo làm chủ đầu tư với 30 cụm loa 100W đặt tại 6 ấp trên địa bàn xã, 1 trụ anten phát sóng cao 25m với tổng kinh phí đầu tư hơn 700 triệu đồng; công nghệ truyền sóng mạng được sản xuất tại Việt Nam. Hệ thống truyền thanh không dây đi vào hoạt động sẽ phủ sóng đến 90% hộ dân trên địa bàn xã được nghe trực tiếp sóng truyền thanh. Sau thời gian nửa tháng phát sóng thử nghiệm, đến nay hệ thống truyền thanh không dây xã Tân Long đã đi vào hoạt động ổn định. Thời gian hoạt động của hệ thống truyền thanh không dây khoảng 10 năm.

Ông Nguyễn Quang Tuyến (trái), Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Dương tại buổi nghiệm thu hệ thống truyền thanh không dây xã Tân Long Đây là hệ thống truyền thanh không dây đầu tiên của tỉnh Bình Dương trong đề án hóa truyền thanh không dây trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn đến năm 2015 và cũng là xã điểm thực hiện hệ thống truyền thanh không dây của huyện Phú Giáo. Trên cơ sở đó sẽ đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống truyền thanh không dây trên địa bàn huyện để đầu tư, phân bố, mở rộng hệ thống truyền thanh không dây trong toàn huyện. Trong thời gian tới, Phú Giáo sẽ tiếp tục đầu tư thêm 4 hệ thống truyền thanh không dây các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và đến năm 2015 sẽ đầu tư xây dựng hệ thống truyền thanh không dây ở 11 xã, thị trấn.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên