Nghiên cứu, khảo sát việc tham gia cấp ủy của cán bộ nữ

Cập nhật: 05-06-2024 | 13:04:56

(BDO) Nhằm chuẩn bị cho Hội thảo khoa học “Giải pháp tăng cường cán bộ nữ tham gia cấp ủy Đảng các cấp ở tỉnh Bình Dương hướng đến Đại hội lần thứ XIV của Đảng”, sáng 5-6, đoàn công tác của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh do Phó Giáo sư - Tiến sĩ Đặng Thị Ánh Tuyết, Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý khoa học Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh dẫn đầu đã có buổi nghiên cứu, khảo sát tại Huyện ủy Bắc Tân Uyên. 


Đoàn công tác  nghiên cứu, khảo sát tại Huyện ủy Bắc Tân Uyên

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên đã báo cáo kết quả triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác cán bộ nữ; sự tham gia cấp ủy Đảng của cán bộ nữ; công tác quy hoạch cán bộ nữ tham gia cấp ủy nhiệm kỳ tới.  

Các đại biểu đã trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ nữ tham gia cấp ủy; những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, đồng thời đề xuất những giải pháp trước mắt và lâu dài để tăng cường cán bộ nữ tham gia cấp ủy thời gian tới, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Tiếp đó, đoàn công tác của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã khảo sát thực tế tại một số xã, thị trấn của huyện Bắc Tân Uyên. 

Trí Dũng - Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=955
Quay lên trên