Ngọc Oanh đoạt vòng nguyệt quế

Cập nhật: 19-06-2011 | 00:00:00

Cả sân trường THPT Tiên Lãng rộn ràng trong tiếng reo hò và niềm hân hoan hạnh phúc. Bất chấp nắng nóng, mọi người đã đến đây để cùng đồng hành, cổ vũ cho tinh thần cho Oanh và cùng chứng kiến nhà leo núi của họ đeo lên đầu mình vòng nguyệt quế.

  Ngọc Oanh đoạt vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia 2011

Bốn nhà leo núi xuất sắc nhất có mặt trong trận Chung kết lần thứ 11 gồm Phạm Thị Ngọc Oanh (THPT Tiên Lãng, TP Hải Phòng, nhất quý I với 275 điểm), Thái Ngọc Huy (THPT Quốc học Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, nhất quý II với 275 điểm), Lê Bảo Lộc (THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Ninh Thuận, nhất quý III với 270 điểm), và Vũ Bách Nhật (THPT Đông Thành, tỉnh Quảng Ninh, nhất quý IV với 210 điểm).

Sau 3 vòng thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, và Tăng tốc, Ngọc Oanh, nhà leo núi nữ duy nhất tại trận chung kết đã xuất sắc vượt qua 3 chàng trai giành được 220 điểm. Ngọc Huy đạt 205 điểm, Bảo Lộc 180 điểm và Bạch Nhật 160 điểm.

Sau cuộc đấu trí gay cấn, cuối cùng, vượt qua 3 'nhà leo núi' là nam nhi, Phạm Thị Ngọc Oanh (THPT Tiên Lãng, TP Hải Phòng) đã vươn lên dẫn đầu với 230 điểm và giành vòng nguyệt quế của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2011 diễn ra lúc 9h sáng nay 19-6. Ngọc Huy (Quốc học Huế) về nhì với 215 điểm. Bạch Nhật về thứ ba và  cuối cùng là Bảo Lộc.

Tổng Hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X