Ngôi sao nhí Vòng Phi Hùng đến từ Bình Dương đoạt giải triển vọng Đồ Rê Mí 2011

Cập nhật: 19-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Đêm 18-9, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Gala chung kết trao giải Đồ Rê Mí 2011. Giải đặc biệt thuộc về “sao nhí” Đỗ Trí Dũng (8 tuổi, Yên Bái). Ngoài giải thưởng trị giá 20 triệu đồng, Trí Dũng còn nhận được giải thưởng đặc biệt là một chuyến giao lưu âm nhạc trong 7 ngày tại Câu lạc bộ Hello Music Land (Australia) cùng người thân.

 

Giải triển vọng được trao cho sao nhí Vòng Phi Hùng (8 tuổi, Bình Dương) (ảnh). Giải ấn tượng thuộc về Bảo An (5 tuổi, TP.HCM). Giải trình diễn được trao cho Hà Linh (8 tuổi, Quảng Trị). Giải phong cách được trao cho Tuyết Nhi (8 tuổi, Đắc Lắc). Minh Hạnh (8 tuổi, Hải Phòng) đoạt giải nhất và giải thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Ngoài ra, tại đêm Gala này, khán giả còn được hội ngộ các ngôi sao nhí từng đoạt giải Đồ Rê Mí các năm trước như: Hà Phạm Anh Thư, Chu Lê Anh Thư, Trần Cao Cát Tường, Thanh Trúc, Long Nhật, Thế Đan, Gia Như, Nguyệt Ánh …

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên