Ngôi sao Son Heung-min tiếc khi đội tuyển Việt Nam thua Indonesia

Cập nhật: 21-01-2024 | 09:13:41

(BDO) Dù là ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng tiền đạo Son Heung-min của Hàn Quốc, đang chơi bóng tại ngoại hạng Anh, vẫn dành thời gian xem trận đấu giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp Indonesia. Tiền đạo của Tottenham Hotspur tiếc khi Việt Nam thua trận. 

 Ngôi sao Son Heung-min ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Hàn Quốc. Anh chính là linh hồn trên hàng công của đội bóng xứ sở Kim Chi. Ảnh: Anh Khoa.

Chiều 20-1, Hàn Quốc có trận đấu thứ 2 tại Asian Cup 2023 đối đầu với Jordan. Đây là trận đấu mà ngôi sao Song Heung-min đã sớm ghi bàn mở tỷ số cho Hàn Quốc từ khá sớm. Nhưng sự trỗi dậy mạnh mẽ sau đó của Jordan khiến cho Hàn Quốc bị dẫn ngược 2-1 khi hiệp 1 khép lại. Mãi đến những phút cuối cùng của trận đấu, Son Heung-min và đồng đội mới tìm được bàn gỡ hòa 2-2.

Kết quả này khiến cho Hàn Quốc và Jordan có cùng 4 điểm, nhưng đội bóng xứ sở Kim Chi xếp ở vị trí thứ 2 vì thua Jordan về hiệu số bàn thắng (2/4).

  Jordan chơi bùng nổ và có được 2 bàn thắng ngược dòng dẫn lại Hàn Quốc 2-1 từ những pha phản lưới nhà của đội bóng này.

Nhưng điều này không khiến cho Son Heung-min và đồng đội quá lo lắng. Bởi ở lượt trận cuối bảng E, Hàn Quốc chỉ phải đối đầu với Malaysia, đội bóng thứ 2 tại Asian Cup 2023 sớm bị loại sau 2 trận thua.

Phát biểu sau trận đấu, Son Heung-min cho biết: “Mọi người cứ nghĩ trận đấu sẽ dễ dàng. Nhưng bạn đã thấy đó, ở Asian Cup không có trận đấu nào dễ dàng. Nếu bạn không chuẩn bị kỹ càng, sẵn sàng cả thể lực và tinh thần, đối thủ sẽ làm bạn tổn thương.

Trận đấu này là bài học cho toàn bộ cầu thủ Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ học được điều gì đó từ trận đấu này. Chúng tôi sẽ phải tiến về phía trước, mạnh mẽ hơn”. 

 Ngôi sao đang chơi bóng tại ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham Hotspur là niềm kỳ vọng của Hàn Quốc trong việc lần đầu vô địch Asian Cup sau 64 năm chờ đợi. Ảnh: Anh Khoa.

Khi được hỏi có xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia hay không, tiền đạo Son Heung-min cho hay: “Cảm ơn cổ động viên Việt Nam đã ủng hộ tôi và ĐT Hàn Quốc. Tôi đã xem ĐT Việt Nam đá hôm qua, thật tiếc khi đội bóng của các bạn không có kết quả tốt. Nhưng tôi tự hào khi xem Việt Nam đá, các cầu thủ đã cống hiến hết mình cho đất nước. Chúc các bạn may mắn trong tương lai”. 

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên