Người bán vé số bị suy thận cần giúp đỡ

Cập nhật: 11-01-2010 | 00:00:00

 (BDO) Khắp người bị sưng phù, trên cánh tay nổi u từng cục vì chạy thận 3 lần/tuần, 4 giờ/lần, đó là cảnh đời bất hạnh suốt 5 năm nay của chị Lê Thị Cẩm Vân hành nghề bán vé số dạo ở F 167, tổ 61, khu 7, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một. Mặc dù bệnh nặng nhưng chi phí chạy thận từ 8-10 triệu đồng/tháng khiến chị Cẩm Vân phải khó nhọc đi bán vé số mỗi ngày để có được 1,5 triệu đồng cùng đồng chi trả với tấm thẻ bảo hiểm bệnh nhân nghèo chị được địa phương cấp.

Chị Cẩm Vân với những khối u trên tay do thường xuyên chạy thậnNgoài việc kiếm tiền trị bệnh chị Vân còn phải nuôi một đứa con trai đang học lớp 6. Chồng chị là anh Lý Hữu Hạnh làm thợ vẻ ở lò chén thu nhập mỗi tháng được khoảng 1 triệu đồng thế nhưng anh Hạnh vừa nhập viện mổ mắt nên gia cảnh của chị đã khó khăn càng khó khăn hơn.

Hiện tại chị Vân ở chung với ba mẹ già đã ngoài 70 tuổi. Do phải nằm viện chạy thận mất 4 giờ một lần nên cố gắng lắm chị cũng chỉ bán được khoảng 40 tờ vé số mỗi ngày. Số tiền lời ít ỏi từ công việc bán vé số chị Vân vừa lo trị bệnh cho mình vừa lo cái ăn cho cả nhà. Chị Vân có đông anh chị, đều có gia đình riêng, cuộc sống chỉ tạm đủ ăn nên giúp đỡ chị không được nhiều.

Rất mong các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân có tấm lòng vàng hãy giúp đỡ cho chị Vân qua cơn khó khăn này. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Ban Bạn đọc-Công tác xã hội Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX. TDM hoặc đến chị Cẩm Vân theo địa chỉ nêu trên.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên