Người biết đam mê và cống hiến

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00
Nỗ lực và say mê với công việc, anh Nguyễn Thanh Phong (ảnh), công nhân Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa (KCN Mỹ Phước II) đã mạnh dạn tìm tòi phát huy sáng kiến để áp dụng một cách hiệu quả vào sản xuất, góp phần làm lợi cho doanh nghiệp.  

12 năm kinh nghiệm, cộng với phụ trách kỹ thuật sản xuất của công ty, anh Phong luôn suy nghĩ, tìm tòi cải tiến kỹ thuật để nâng cao hiệu quả sản xuất, anh vừa có sáng kiến cải tiến nâng cấp dây chuyền chạy ống nhựa. Với sáng kiến này, dây chuyền đã tăng thêm được từ 2 - 3 cây ống trong một lần chạy. Anh Phong cho biết ngoài nỗ lực của bản thân anh còn nhận được sự cổ vũ, động viên và khích lệ tinh thần từ Ban giám đốc, cán bộ công đoàn. Nói về sáng kiến của mình, anh khiêm tốn: “Sáng kiến này không có gì lớn lao, chỉ xuất phát từ công việc chuyên môn hàng ngày. Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng tìm tòi nhiều hơn để có nhiều cải tiến được áp dụng vào sản xuất cho hiệu quả”.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên