Người chi hội trưởng nhiệt huyết

Cập nhật: 09-08-2014 | 10:34:17

Tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh từ trường Đại học Hồng Bàng, anh Phạm Chí Linh (ảnh), quê ở Bến Tre về làm việc tại Công ty Poh Huat Việt Nam (TX. Dĩ An). Sau một thời gian làm việc và sinh sống tại địa phương, anh được các đoàn viên thanh niên ở khu phố (KP) Nhị Đồng 1, phường Dĩ An giới thiệu vào tổ chức Đoàn. Tuổi trẻ, với lòng nhiệt huyết, anh tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội ở KP, dành được nhiều tình cảm của thanh niên công nhân (TNCN) cùng dãy họ, được bầu làm Chi hội trưởng Chi hội TNCN KP Nhị Đồng 1.

Đồng cảnh xa quê nên anh rất hiểu hoàn cảnh, tâm tư, nguyện vọng của TNCN, từ đó quan tâm, giúp đỡ, vận động các hội viên tương trợ lẫn nhau theo tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Dịp cuối năm, anh vận động nguồn lực từ chủ nhà trọ, các nhà hảo tâm để tặng vé cho TNCN xa quê có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết; tặng những phần quà cho TNCN không có điều kiện về quê.

Hiện anh Phạm Chí Linh còn là thành viên Ủy ban Hội LHTN phường Dĩ An. Tại nơi làm việc, anh kiêm luôn vai trò của một người tuyên truyền viên, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho TNCN trong công ty. Anh Linh cho biết: “Mỗi tháng, công ty họp một lần, tôi thường tranh thủ xin ý kiến từ lãnh đạo công ty, tranh thủ thời gian để tuyên truyền những vấn đề thời sự cho TNCN… Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng thuyết phục Ban Giám đốc để thành lập chi hội TNCN trong công ty…”.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên