Người dân bấm được biển đẹp "ngũ 6" trong ngày đầu đăng ký biển số xe tại xã

Cập nhật: 21-05-2022 | 14:05:46

Một người dân tại xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre đã may mắn bấm được biển đẹp 71C1 - 666.66 trong sáng nay, 21/5. Đó là anh Phạm Hoàng Long (SN 1969), trú tại ấp Thừa Trung, xã Thừa Đại.

Chia sẻ về niềm vui đặc biệt này, anh Long cho biết rất vui mừng vì vừa được lực lượng Công an tạo điều kiện cho đăng ký biển số xe ở xã, không mất công đi xa mà lại bấm được biển số đẹp.


Anh Phạm Hoàng Long được cán bộ Công an trao biển số đẹp ngày đầu đăng ký tại xã.

"Khoảng 8h30 tôi có mặt tại trụ sở Công an xã, sau 15 phút là làm xong, rất nhanh gọn. Khác với ngày trước phải mất một buổi, phải phi xe lên Công an tỉnh Bến Tre cách nhà 60km. Đồng thời, anh em CSGT vui vẻ, hướng dẫn tận tình, đặc biệt khâu bấm biển số, vừa thuận tiện vừa vui", anh Long hồ hởi kể.

Trong ngày đầu tiên thực hiện phân cấp thủ tục đăng ký biển số xe ô tô về huyện và biển số xe mô tô, xe gắn máy về xã, sáng 21/5, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn, Đại tá Đỗ Thanh Bình, Phó Cục trưởng Cục CSGT đã đến kiểm tra công tác tại Công an xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Cùng dự có đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trần Anh Dung, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định; Đại tá Nguyễn Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định.


Thứ trưởng Nguyễn Văn Long kiểm tra công tác, động viên CBCS trực tiếp làm nhiệm vụ.

Tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Văn Long cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo tỉnh Nam Định đã thăm hỏi, kiểm tra, động viên các CBCS Công an xã đang thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời tặng hoa chúc mừng những người dân đầu tiên được cấp biển số xe. Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu CBCS Công an xã Nam Thanh phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện các thủ tục hành chính nhanh chóng, thuận tiện, phục vụ người dân tốt nhất.

Bắt đầu từ 7h30 ngày 21/5, thực hiện thông tư 15 của Bộ Công an, Công an các cấp đã triển khai phân cấp công tác đăng ký xe cho Công an huyện và Công xã.

Theo thống kê từ Cục CSGT, đến 10h cùng ngày, toàn quốc có 274 xe ô tô đăng ký tại Công an cấp huyện và 1190 xe mô tô, xe gắn máy đăng ký ở Công an cấp xã.

Theo CAND

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên