Người dân bắt cướp

Cập nhật: 09-11-2022 | 09:10:37

Gần đây, người dân cùng lực lượng chức năng TP.Thuận An đã bắt “nóng” nhiều đối tượng cướp giật tài sản người đi đường. Cụ thể vào tối ngày 2-11, đối tượng Trần Thanh Bình (SN 1982, quê Tiền Giang) điều khiển xe máy lưu thông trên đường D32 (khu phố 4, phường An Phú) thấy bà Trịnh Thị H. chạy xe máy một mình và có đeo 1 dây chuyền vàng nên vượt lên giật lấy rồi bỏ chạy. Lúc này, lực lượng tuần tra Công an TP.Thuận An và người dân truy đuổi, bắt giữ được đối tượng Bình cùng tang vật.

Trước đó, chị Huỳnh Thị Đ. đang lưu thông trên đoạn đường Thuận An Hòa (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao) thì bị 2 đối tượng đi xe máy giật điện thoại di động. Chị Đ. tri hô, được người dân hỗ trợ truy đuổi đã bắt giữ được đối tượng Trần Quốc Dũng (SN 1998, quê Hậu Giang), đối tượng còn lại đã chạy thoát. Hiện Công an TP.Thuận An đang tạm giữ Dũng để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản và tiếp tục truy xét đối tượng còn lại.

Từ các vụ việc trên, cơ quan công an khuyến cáo người dân, nhất là phụ nữ khi lưu thông trên đường cần chú ý bảo quản tài sản, nhất là điện thoại di động, túi xách vì có thể trở thành “con mồi” của kẻ xấu.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên