Người dân bức xúc vì cây xăng đóng cửa!

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Theo tìm hiểu của phóng viên, trước thông tin giá xăng tiếp tục tăng cao, khoảng 1.400 đồng/lít, chiều ngày 12-8, một số cây xăng trên địa bàn tỉnh đã đóng cửa gim hàng. Việc làm này gây nhiều bức xúc cho người dân, nhiều người đã phải đẩy bộ hàng cây số tìm chỗ đổ xăng, một số người phải chịu mua xăng lẻ bán dọc đường với giá 30.000đồng/lít.

  Anh Châu Minh Phát tạm trú phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An tỏ ra bức xúc khi phải đẩy xe gần 2km từ ngã tư Bình Chuẩn đến hết đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TX.Thuận An mà không thấy cây xăng nào mở cửa.  Nhiều người đi đường vây kín một cây xăng ở phường Bình Chuẩn TX.Thuận An chờ đổ xăng, nhưng phía trong, các nhân viên đóng cửa.. ngồi chơi. Một số người đã nghĩ ra cách “trục lợi” khi đem xăng đến cây xăng bán với giá 30.000đồng/lít.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên