Người dân đổ xô đi mua vàng trong ngày vía Thần Tài 

Cập nhật: 31-01-2023 | 11:26:33

(BDO) Sáng 31-1 (tức 10 tháng Giêng) - ngày vía Thần tài, người dân Bình Dương đổ xô đến các tiệm vàng để mua sắm vàng cầu may mắn, tài lộc trong năm mới Quý Mão. Dưới đây là những hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận được.



Ngay từ sáng sớm, rất đông người dân Bình Dương đến các tiệm vàng để mua vàng cầu may mắn trong ngày vía Thần Tài. Để tránh ùn tắc giao thông, lực lượng địa phương đã có mặt hỗ trợ, sắp xếp phương tiện.


Theo các nhân viên tiệm vàng, khách hàng đến mua vàng từ sáng sớm để lấy may mắn, chủ yếu mua vàng trang sức như nhẫn, bông tai, dây chuyền.


Giá vàng trong ngày vía Thần Tài không có nhiều biến động tăng giá, thậm chí vàng trang sức như dây chuyền, nhẫn, bông tai còn giảm từ 50.000 - 70.000 đồng/sản phẩm so với trước đó.


Mèo may mắn loại 1, 2 chỉ vàng được nhiều người chọn mua.


Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương cho biết, qua kiểm tra cho thấy các tiệm vàng đều bán đúng giá niêm yết theo quy định.

Thực hiện: Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên