Người dân đóng góp kinh phí lắp đặt hệ thống chiếu sáng các tuyến hẻm

Cập nhật: 09-09-2024 | 16:15:28

(BDO) Người dân khu phố 4 và khu phố 8, phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên vừa đóng góp hơn 50 triệu đồng lắp đặt hệ thống chiếu sáng tại 2 tuyến hẻm và một tuyến đường, tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng. 



UBND phường Uyên Hưng và Ban điều hành khu phố 4 vận động người dân đóng góp, thắp sáng nhiều tuyến hẻm

Cụ thể, tại tổ 5, khu phố 4, UBND phường và Ban điều hành khu phố đã vận động người dân đóng góp 25 triệu đồng. Qua đó, lắp đặt 8 bóng đèn Led 50W thắp sáng tuyến hẻm dài 280m. Cũng tại tổ 5, khu phố 4, địa phương vừa thực hiện thi công lắp đặt 5 bộ đèn Led 50W trên tuyến hẻm khác có chiều dài 150 mét.

Trước đó, UBND phường Uyên Hưng phối hợp với Ban điều hành khu phố 8 vận động người dân đóng góp 34,5 triệu đồng, tổ chức lắp đặt chiếu sáng tại đường Uyên Hưng 53. Tuyến này có chiều hơn 700 mét, lắp đặt 9 bộ đèn Led 100W. Bên cạnh đó, UBND phường còn vận động xã hội hóa lắp đặt trên tuyến đường này 2 camera an ninh, trị giá 2 triệu đồng. 

Thời gian qua, UBND phường Uyên Hưng đã phối hợp với các Ban điều hành khu phố vận động thắp sáng và gắn camera an ninh trên nhiều tuyến đường, tuyến hẻm của địa phương, tạo điều kiện thuận tiện cho người dân đi lại, đảm bảo an ninh, góp phần chỉnh trang đô thị văn minh, giàu đẹp.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=474
Quay lên trên