Người dân giải cứu lái xe và phụ xe mắc kẹt trong cabin

Cập nhật: 03-10-2016 | 12:13:28

(BDO) Khoảng 4 giờ 30 phút sáng 3-10, trên Quốc lộ 13 (đoạn qua phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An), xe tải chở nước đá BS 60K 7119, do tài xế khoảng 35 tuổi và phụ lái đi cùng (chưa rõ danh tính) chạy theo hướng từ ngã tư cầu Ông Bố về cầu vượt Bình Phước (TP.HCM) đã xảy ra vụ tai nạn khá hy hữu khiến cả 2 bị mắc kẹt trong cabin phải nhờ người dân giải cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Nguyên nhân vụ tai nạn là do khi xe đến trước khu vực Công ty TNHH Bình Minh thì tài xế xe tải chở nước đá bất ngờ thắng gấp, khiến toàn bộ số nước đá cây đổ dồn về phía trước đè bẹp cabin. Nghe tiếng kêu cứu của tài xế và phụ xe, người dân phải dùng xà beng cạy bung cửa đưa các nạn nhân ra ngoài trong tình trạng chấn thương nặng.

Tại hiện trường, xe tải chở nước đá bẹp dúm ca bin, hư hỏng hoàn toàn. Một trụ đèn chiếu sáng công cộng bị gãy đổ nằm chắn ngang đường, khiến giao thông qua khu vực này hỗn loạn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên