Người đàn ông không ăn suốt 5 năm

Cập nhật: 01-07-2013 | 00:00:00

Kirby de Lanerolle, đến từ Sri Lanka khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ anh ta đã không ăn uống trong vòng 5 năm.

Anh Kirby de Lanerolle. Ảnh: India Today

Theo India Today, Lanerolle tin rằng có rất nhiều nguồn năng lượng còn lớn hơn cả số calo mà chúng ta nạp vào cơ thể qua thức ăn. Tin rằng calo có thể lấy được từ các photon, ánh sáng, sự dao động và gió, Lanerolle khẳng định những chất dinh dưỡng duy nhất mà anh hấp thụ trong thời gian qua được lấy từ không khí sạch.

Thực chất, trong suốt 5 năm qua, Lanerolle cũng có ăn khoảng 7 bữa, mỗi bữa khoảng 500 calo. Tuy nhiên anh cho biết luôn cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi nếu ăn một bữa ăn như thế.

Khi còn là một thiếu niên, Lanerolle nghiện ma túy. Tuy nhiên sau đó anh đã nỗ lực và trở thành một nhà vô địch quốc gia môn bắn súng trường, cố vấn cho Bộ Dịch vụ xã hội ở Sri Lanka và còn là một doanh nhân có tài.

Người đàn ông này chia sẻ cách đây mấy năm, anh có đọc sách về một trường hợp không ăn thức ăn trong suốt 6 năm. Người này sau đó còn ghi chép lại quá trình nhịn ăn của mình, trong đó khẳng định việc ăn nhiều loại thực phẩm làm tăng nguy cơ bị mắc bệnh tim và ung thư.

Hiện tại, mong muốn của Lanerolle là dạy lại mọi người phương pháp sống không cần ăn. Tuy nhiên, các chuyên gia khá lo ngại trước ý kiến của Kirby, bởi đã có một số người thử sống theo phương pháp đó và họ đều không qua khỏi.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên