Người đàn ông tử vong sau va chạm xe ô tô

Cập nhật: 09-04-2023 | 12:51:23

(BDO) Đến trưa 9-4, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Phú Giáo đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người tử vong trên đường ĐT741, đoạn qua xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người đàn ông khoảng 25 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe mô tô phân khối lớn biển số Bình Dương lưu thông trên đường ĐT741, theo hướng từ tỉnh Bình Phước đi Bình Dương, khi đến đoạn ôm cua gần cầu Sông Bé, thuộc địa bàn xã Vĩnh Hòa thì có xe tải dừng bên đường, sau đó người đàn ông lách sang bên trái thuộc phần đường dành cho ô tô để vượt qua. Đúng lúc này, xe ben chạy phía sau lao tới khiến người đàn ông này va chạm với 2 phương tiện. Hậu quả nạn nhân tử vong tại chỗ, xe mô tô bể nát, hư hỏng nặng. 

Sau tai nạn, xe ben liên quan đã rời khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên