Người đàn ông tử vong tại phòng trọ với nhiều vết đâm nghi do tự tử

Cập nhật: 03-06-2022 | 09:39:12

(BDO) Ngày 3-6, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 2-6, Công an TP.Thuận An tiếp nhận nguồn tin từ Công an phường Bình Hòa về vụ một nam thanh niên tử vong tại phòng trọ địa chỉ 3A/35 A, khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa. Bước đầu xác định, người đàn ông tử vong trong phòng trọ do tự tử.



Hiện trường vụ người đàn ông tự tử tại phòng trọ phường Bình Hòa khuya ngày 2-6.

Trước đó, vào lúc 20 giờ cùng ngày, chị Đoàn Thị Q. (sinh năm 1987, quê Kiên Giang) đi làm về đến phòng trọ thì thấy phòng trọ do chị với chồng tên Trần Thanh L. (sinh năm 1988, ngụ cùng hộ khẩu) thuê ở đóng chốt cửa trong. Lúc này, chị Q. gọi cửa nhưng vẫn ko thấy anh L. mở cửa. Nghi có việc không lành, chị Q. báo quản lý nhà trọ phá cửa vào thì thấy anh L. đã tử vong, bên cạnh có con dao dính máu.

Sau khi nhận được tin báo, công an phường Bình Hòa đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm, trong tư thế nằm úp ở sàn phòng trọ gần khu vệ sinh và nấu ăn. Trên sàn phòng trọ, chăn đệm, tường có nhiều vết máu. Đồ đạc trong phòng trọ bị xáo trộn. 

Theo các nhân chứng tại hiện trường, nạn nhân làm công nhân nhưng ngày 2-6 không đi làm. Người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân đang điều trị bệnh rối loạn thần kinh, hiện đang uống thuốc của Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai).

LÊ NA - HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên